Tuesday 6 June 2017

ผู้ชาย ของเรา ไป undercover และ บอก ทั้งหมด


ผู้ชายของเราไป Undercover และบอกทั้งหมด โดยโทมัสเอ็มแอนเดอ | มีนาคม 2010 เขาใช้เวลาหลายวันนั่งผ่านการสัมมนาฟรีที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าสุด จำนวนบทเรียนที่หนึ่ง: มันจะเสียค่าใช้จ่าย ยอมรับมัน: คุณได้รับการล่อลวง คุณเคยเห็น infomercials สำหรับระบบการซื้อขายที่จะสอนวิธีการหลักในตลาด ลงทะเบียนสำหรับการสัมมนาฟรีในพื้นที่ของคุณและคุณในแบบของคุณเพื่อความมั่งคั่งและเสรีภาพ คนธรรมดาเช่นเดียวกับคุณมีรายได้หลายพันคนในแต่ละเดือน ทำไมไม่เข้าร่วมสโมสร? ด้วยวิสัยทัศน์ของการเต้นรำการเกษียณอายุก่อนกำหนดในหัวของฉันฉันตัดสินใจที่จะใช้เวลาอาบน้ำหรืออย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งที่เริ่มต้นของมัน ฉันจะเข้าร่วมการสัมมนาฟรีในสามของชุดการค้าการศึกษาขนาดใหญ่: สถาบันการซื้อขายออนไลน์, BetterTrades และกำไรกลยุทธ์ ผมอยากจะดูว่าชุดเหล่านี้ส่งมอบในสัญญาของพวกเขาเพื่อช่วยให้คนกลายเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ นี่คือสิ่งที่ผมพบว่า "เคารพเงินทุนของคุณ" การโฆษณา กฎข้อแรกคุณเรียนรู้ที่ซื้อขายสถาบันการศึกษา (OTA) ไม่ได้ให้ความไว้วางใจ Wall Street ด้วยเงินของคุณ "Wall Street ได้รับการฝึกฝนให้เราเป็นซื้อและถือนักลงทุน" ครูคริสบอกผมและทั้งสองนักเรียนคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการการซื้อขายไฟฟ้าที่สำนักงานของ บริษัท ในเวียนนา, เวอร์จิเนีย. ชานเมืองของกรุงวอชิงตันดีซี (OTA ยังมีสำนักงานในสหราชอาณาจักรสิงคโปร์และดูไบเช่นเดียวกับใน 29 เมืองอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา.) นี่คือสิ่งที่ไม่ดีคริสกล่าวว่าเนื่องจากตลาดไปขึ้นลงและด้านข้าง และเมื่อมันหัวใต้เท่าที่จะทำได้ในช่วงตลาดหมี 2007-09, ซื้อและนักลงทุนที่ถือได้รับบด ภารกิจ OTA ก็คือการสอนชอบของฉันวิธีการสร้างรายได้โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตลาดไม่ วิธีคุณถาม? ผ่านอำนาจของการวิเคราะห์ทางเทคนิค นักวิเคราะห์ทางเทคนิคศึกษาข้อมูลที่ผ่านมา - หลักของการรักษาความปลอดภัยราคาและปริมาณการซื้อขาย - การทำนายอนาคต พวกเขามองหารูปแบบที่จะหาสัญญาณที่เชื่อถือได้ของเมื่อจะซื้อหรือขายตราสารทางการเงินเช่นหุ้นตัวเลือกฟิวเจอร์สและเงินตราต่างประเทศ กระบวนการเกี่ยวกับการศึกษาสัตว์ของตัวชี้วัดเช่นแผนภูมิเชิงเทียน, แถบ Bollinger และสิ่งที่เรียกว่า oscillator สุ่ม เทคนิคการดูแลน้อยถ้าที่ทั้งหมดเกี่ยวกับการวิเคราะห์พื้นฐาน - ตรวจสอบการพูด, ผลประกอบการของ บริษัท และงบดุลหรือภาวะเศรษฐกิจทั่วไป การวิเคราะห์ทางเทคนิคมีทั้งนักวิจารณ์หลงใหลและสมัครพรรคพวกกระตือรือร้น ยกตัวอย่างเช่นตุลาคม 2009 การศึกษาโดยนิวซีแลนด์มหาวิทยาลัย Massey พบว่ากว่า 5,000 กลยุทธ์ที่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่มีผลตอบแทนการผลิตใน 49 ประเทศที่มีนักวิจัยทดสอบกลยุทธ์เกินกว่าสิ่งที่คุณคาดหวังโดยบังเอิญ แต่คะแนนของผู้ค้ารวมทั้งมหาเศรษฐีพอลโจนส์ทิวดอร์กล่าวว่าวินัยช่วยให้พวกเขาสะสมความมั่งคั่งที่ดี ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะให้เปิดใจ แต่การอภิปรายเกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่ OTA แต่การสัมมนาได้อย่างรวดเร็ววิวัฒนาการมาจากรอบของ Wall Street ทุบตีไปยังสนามที่จะลงทะเบียนเรียนใน บริษัท ที่ระดับ $ 4990 Pro-เทรดเดอร์ หลักสูตรเจ็ดวันจะแสดง "วิธีการรักษาเงินทุนของคุณด้วยความเคารพ" คริสกล่าวว่า เขาเสริมว่าบางส่วนของนักศึกษาสถาบันการศึกษาที่มีสองเท่าเงินของพวกเขาในสามเดือนหลังจากการระดับ Pro-ซื้อขาย เมื่อฉันจ่ายเงินค่าเล่าเรียน, ฉันจะเอาแน่นอนได้บ่อยเท่าที่ฉันต้องการ และถ้าผมใช้หนึ่งในหกของโบรกเกอร์ส่วนลดที่ร่วมมือกับ OTA ผมจะได้รับส่วนลดในค่าคอมมิชชั่นถึงค่าใช้จ่ายของการเรียนที่ผมเอา โดยรวมแล้วผมออกจากงานสัมมนาฟรี OTA ของฉันน้อยกว่าความพึงพอใจ ผมอยากที่จะเรียนรู้วิธีการค้าและทั้งหมดที่ฉันได้เป็นสนามการขาย มันเป็นช่วงเวลาที่จะตีถนน "ใครชอบราคาหรือไม่" ผมขับรถไปโรงแรมฮิลตันสนามบินใน Norfolk, Va. ที่จะเข้าร่วมงานเอ็กซ์โปอิสรภาพทางการเงินได้รับการสนับสนุนโดย BetterTrades เกี่ยวกับ 30 จะเป็น zillionaires ส่วนใหญ่ boomers ทารก, นั่งอยู่ในห้องบอลรูมโพรง ผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2-1 นำเสนอ BetterTrades 'เป็นที่สุดฟุ่มเฟือยในสามของการสัมมนาฉันเข้าร่วม ที่ด้านหน้าของห้องพักที่จอฉายขนาดใหญ่พาดผ้าม่านสีม่วงนุ่ม ตารางแสดงแถวเรียบร้อยของ BetterTrades กล่องดีวีดีชุดล้อมรอบหน้าจอ ฉันรู้สึกเหมือนผู้เข้าแข่งขันในราคาที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ผมได้พบกับผู้นำงานแสดงสินค้า, สตีฟซึ่งเป็นสูงผิวสีแทนและน่ารัก - เช่นเดียวกับเกมโชว์บ๊อบบาร์เกอร์ สตีฟยิงขึ้นฝูงชนที่มีคำถามเช่น "ใครชอบราคาหรือไม่" และ "ใครอยากจะทำให้มากขึ้น?" การโฆษณา สำหรับสตีฟซื้อขายที่ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องของการระบุการสนับสนุนและระดับความต้านทานสำหรับการรักษาความปลอดภัย ดูแผนภูมิหุ้น ถ้าคุณวาดเส้นที่นิยมหลายจุดที่ราคาหุ้นตีกลับมาจากจุดต่ำก็เป็นที่รู้จักกันในระดับการสนับสนุน เส้นที่วาดบนแผนภูมิที่นิยมหลายจุดที่ยอดราคาที่เป็นที่รู้จักกันเป็นต้านทานระดับ ภายใต้การวิเคราะห์ทางเทคนิคผู้ประกอบการค้าหุ้นที่ต้องการซื้อที่สนับสนุน (ต่ำ) และขายที่ต้านทาน (สูง) ฟังดูง่าย แต่ก็ยากที่จะทราบว่าการสนับสนุนและมีแนวปะทะจนตามความเป็นจริง ห่อด้วยระดับขึ้นสตีฟมีข้อเสนอพิเศษสำหรับฉัน เพียง $ 3,995 ถ้าผมทำหน้าที่ตอนนี้ฉันสามารถเข้าร่วมตลาดสองวันสัมมนาสิ่งจำเป็นที่จะมาถึงนอร์โฟล์ค เป็นครั้งแรกที่คนห้าคนในการลงทะเบียนจะได้รับโบนัสการฝึกอบรมฟรี สตีฟบอกว่าผมไม่มีอะไรจะเสียเพราะถ้ากลยุทธ์ BetterTrades 'ไม่ได้รับเราสามครั้งสิ่งที่ผมใช้ในการเรียนการสอนภายในหกเดือน บริษัท จะคืนเงินค่าเล่าเรียนของฉันหรือฉันรถไฟเสียค่าใช้จ่ายได้ถึงปีจนผมเข้าใจโปรแกรม (ข้อเสนอของเขาไม่ได้คำนึงถึงวิธีการมากเมืองหลวงฉันจะทน.) แม้จะมีการรับประกันที่ฉันต้องการที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันกำลังจะไปเรียนรู้ในชั้นเรียนและชนิดของการกลับมาฉันแนบเนียนสามารถคาดหวังที่จะได้รับ กำไรกลยุทธ์ให้ฉันเหลือบของสิ่งที่คาดหวัง "การทำงานหางของคุณออก" กำไรกลยุทธ์ (PS) ใช้วิธีการแช่รวมเพื่อการศึกษาชนิดเช่นการขว้างปาคุณเข้าสู่สระว่ายน้ำที่จะบังคับให้คุณเรียนรู้วิธีการว่ายน้ำ นั่นเป็นวิธีที่ผมรู้สึกว่าในชั้นเรียนที่ใช้งานฟรี PS วิธีการลงทุนที่ Hilton สนามบินไมอามี่ หลักสูตรสองวันซึ่งมีประมาณ 40 คนเริ่มต้นผสมกับทหารผ่านศึกซื้อขาย เราข้ามวัสดุเบื้องต้นและกระโดดลงในกลยุทธ์การซื้อขาย อาจารย์ไมค์และเจมีรายละเอียดหลายระบบที่ซับซ้อน หนึ่งในช่วงเวลาที่เรากำลังคุยกันเรื่องวิธีการใช้เข็มในสต็อกของปริมาณการซื้อขายวันหนึ่งที่จะคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้น ขณะที่ต่อไปที่เราได้รับการตรวจสอบวิธีการที่จะสร้าง "แร้งเหล็ก" กลยุทธ์การซื้อและถือสี่ตัวเลือกที่แตกต่างกันด้วยราคาที่นัดหยุดงานท​​ี่แตกต่างกัน ระหว่างการนำเสนอไมค์และเจเฆี่ยน PS หลักสูตรแปดสัปดาห์ในระบบการซื้อขายต่างๆซึ่งแต่ละค่าใช้จ่าย $ 3,495 นักศึกษาในหลักสูตรจะได้พบกับอาจารย์ผู้สอนออนไลน์สัปดาห์ละครั้งสำหรับการเรียนและสอบทานการซื้อขาย "เพียงจำนวน จำกัด ของที่นั่งซ้าย" เจย์กล่าวว่า ผู้ชมมีโอกาสที่จะพริกไทยไมค์และเจมีคำถาม ผู้มาใหม่ขอให้พวกเขาสิ่งที่ชนิดของผลตอบแทนที่หนึ่งควรคาดหวังว่าจะได้รับจากการซื้อขาย ไมค์กล่าวว่าผลตอบแทนรายเดือน 5% ฟังดูสมเหตุสมผล ที่ทำงานออกถึง 80% ต่อปี การสัมมนาทั้งหมดที่ฉันเข้าร่วมได้อย่างรวดเร็วเพื่อชี้ให้เห็นว่าผลของแต่ละคนจะแตกต่างกัน และมีถู เนื่องจากผลการดำเนินงานของผู้ค้าแต่ละรายไม่ได้เป็นสาธารณะคุณไม่มีทางรู้วิธีการที่ดีโปรแกรมซื้อขายเหล่านี้ทำงานไม่มี แน่นอนว่าการจัดสัมมนาการรับรองจากปัจจุบันรายได้ด้านบนของพวกเขา แต่คุณไม่ทราบวิธีที่ดีที่นักเรียนเฉลี่ยไม่ การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ยากที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขาย ในปี 1999 ยกตัวอย่างเช่นที่ความสูงของความบ้าคลั่งวันซื้อขายที่นอร์ทอเมริกันหลักทรัพย์ของผู้บริหารสมาคมการศึกษาบัญชีของผู้ค้าวัน เพียง 11% อย่างต่อเนื่องสร้างผลกำไรและยั่งยืน 70% ความสูญเสียที่เช็ดออกบัญชีของพวกเขา ไม่มีคอม panies สัมมนาจะตรวจสอบอัตราความสำเร็จของผู้สำเร็จการศึกษาของพวกเขาทั้งหมด กล่าวว่าจูดี้ Hackett, BetterTrades หัวหน้าการตลาด: "เราสามารถติดตามความพึงพอใจของลูกค้าของเราและเรามีลูกค้าจำนวนมากมีความสุขมาก." การโฆษณา นักศึกษาที่ได้ประสบความสำเร็จกับระบบเหล่านี้สาบานต่อพวกเขา เจฟฟรี Kronenberg, 30 ปีจากนครนิวยอร์กกล่าวว่าเขาสามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองโดยใช้ทักษะที่เขาได้เรียนรู้ที่ OTA เขาได้รับการเป็นผู้ประกอบการเต็มเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2009 หลังจากการเรียนเมื่อเดือนพฤษภาคม "คุณต้องทำงานหางของคุณออก" กล่าวว่า Kronenberg ที่มักจะได้รับการขึ้นที่ 06:30 ในวันซื้อขายและทำงานจนตลาดปิดที่ 04:00 "พวกเขาจะสอนให้คุณ แต่คุณจะต้องได้ต้องการมัน กล่าวว่า "ยีน Abba, 26, ของเมาท์เวอร์นอน, นิวยอร์กเขาเสริมว่าทักษะที่เขาได้รับจาก BetterTrades ช่วยให้เขาที่จะได้รับประมาณ $ 1,000 ต่อเดือนเพื่อเสริมรายได้ของเขาในฐานะดูแลแขก ยีนที่ธุรกิจการค้าสามชั่วโมงในช่วงเช้าที่มีแผนจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าเต็มเวลาหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการวิทยาลัย เขาบอกว่ามันใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่เขาจะได้เรียนรู้วิธีการที่จะสร้างผลกำไรการซื้อขาย ในขณะที่การสูญเสียในช่วงต้นใหญ่เกือบเช็ดออกบัญชีของเขา อาจารย์สัมมนากล่าวว่าผมได้พบกับพวกเขาได้มีความเป็นอยู่ที่ดีจากการซื้อขาย แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าพวกเขาเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จหรือพนักงานขายที่ดีเพียง อุตสาหกรรมการค้าการศึกษาไม่ได้มีประวัติที่ดีเมื่อมันมาถึงการปฏิบัติที่ขาย ก่อการสัมมนา Teach Me ค้าปิดตัวลงในสหรัฐหลังจากที่คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ 2008 สองของพนักงานขายของ สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ที่ถูกกล่าวหาว่าใน Teach Me ค้าสัมมนาทั้งคู่อ้างว่าเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ แต่พวกเขาได้รับจริงล้านของพวกเขาจากค่าคอมมิชชั่นการขายการสัมมนามากกว่าจากการซื้อขาย ในเดือนธันวาคม 2009 Investools จ่าย $ 3,000,000 ในการชำระร้องเรียนคณะกรรมการ ก. ล.ต. ว่าทั้งสองของพนักงานขายของตัวเองบิดเบือนในการสัมมนาเป็นผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญ ขณะที่ผมเสร็จสิ้นการเดินทางของฉันฉันไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่าทำไมผู้ที่มีสูตรวิเศษสำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จจะให้ไปลับของพวกเขา - แม้ว่าพวกเขาจะได้รับ $ 4,000 หรือมากกว่านั้นต่อลูกค้า หลังจากที่ทุกคนถ้าคุณสามารถสร้างรายได้ 80% ต่อปีเหตุผลที่คุณจะใช้ความเสี่ยงของการได้เห็นประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของคุณที่ลดลงในขณะที่ผู้คนมากขึ้นเริ่มใช้มัน (ธรรมดาที่เกิดขึ้นในการลงทุน) ว่ากันว่ามีอะไรที่ชัดเจนก็คือว่าถ้าคุณตัดสินใจที่จะเรียนรู้วิธีการค้าจากส่วนใดของ บริษัท เหล่านี้คุณจะต้องมีความเชื่อว่าผู้สอนของคุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำและที่คุณสามารถแปลงความรู้ของพวกเขาในการย้ายที่ชนะ อัตราต่อรองจะเป็นกับคุณ ทำไมมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำการค้าและชนะ ค่าใช้จ่ายสูง ส่วนใหญ่โปรแกรมซื้อขายค่าใช้จ่ายมากกว่า $ 4,000 สำหรับการฝึกอบรมและแพคเกจการสอนของพวกเขา นอกจากนี้การซื้อขายสร้างจำนวนมากของค่าคอมมิชชั่นมักจะ $ 5 เป็น $ 9 ต่อการค้าหุ้นที่โบรกเกอร์ส่วนลดปกติ เวลามากเกินไป. มันสามารถใช้เวลาหลายปีของการปฏิบัติที่จะได้รับผลกำไรอย่างต่อเนื่องซื้อขาย แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการซื้อขายในแต่ละวันคุณจะต้องอุทิศเวลาหลายชั่วโมงต่อสัปดาห์เพื่อศึกษาแผนภูมิและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ขาดทุนที่อาจเกิด เทรดดิ้งสามารถนำไปสู่​​การสูญเสียการลงทุนขนาดใหญ่ นี้ไม่ได้สำหรับม่ายเด็กกำพร้าและผู้ที่มีท้องอ่อนแอ การแข่งขันที่ยาก สถาบันการเงินมีเครื่องมือการค้าที่ดีขึ้นกว่าที่คุณทำ ความถี่สูงระบบการซื้อขายโดยใช้มืออาชีพที่ทำให้มันยากขึ้นสำหรับผู้ค้าแต่ละคนจะประสบความสำเร็จ

No comments:

Post a Comment