Thursday 22 June 2017

ฟิวเจอร์ กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ทำงาน


ชั้นผู้ซื้อขายฟิวเจอร์สของระบบ - คุณจะจ่าย $ 3000 สำหรับระบบการซื้อขาย $ 500? ฟิวเจอร์หลักสูตรและระบบการซื้อขายที่มีการเสนอขายที่ราคาตั้งแต่ไม่กี่ร้อยดอลลาร์หลายพันดอลลาร์ หลายวิธีการซื้อขายเหล่านี้ไม่ได้ใหม่หรือเดิม พวกเขามักจะอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่อยู่ในหนังสือค้าหรือบทความที่เขียนทศวรรษที่ผ่านมา ในบางกรณีที่พวกเขามีวิธีการซื้อขายโฉมหน้าเก่าในหนังสือเล่มใหม่ (หรือทำให้เป็นซอฟต์แวร์) และขายในราคาที่สูง แหล่งเดิมของวิธีการเหล่านี้บางครั้งก็เป็นที่คลุมเครือและไม่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป ถ้าคุณรู้จักที่จะมอง แต่บางส่วนของเหล่านี้ฟิวเจอร์สในราคาสูงระบบการซื้อขายสามารถตรวจสอบกลับไปยังแหล่งเดิมของพวกเขา - ในราคาที่ต่ำกว่ามาก และมีบางส่วนวิธีการซื้อขายของการออกแบบที่ผ่านมาเป็นที่รู้จักกันเฉพาะกับผู้ค้าไม่กี่ชิคาโกในไม่กี่คนที่จริงทำมาหากินจากการซื้อขาย - มากกว่าจากหนังสือเร่, ซอฟแวร์และการสัมมนา ผมเป็นผู้ประกอบการชั้นอดีตและโบรกเกอร์ที่อาศัยอยู่ในชิคาโก พื้นฐานของระบบนี้ก็บอกกับผมหลายปีที่ผ่านมาโดยเป็นผู้ประกอบการชั้นประสบการณ์ที่แลกเปลี่ยนกลางอเมริกาในชิคาโก เขามีสองบัญชีฟิวเจอร์ส: หนึ่งสำหรับการซื้อขายวันของเขาและอีกสำหรับการซื้อขายตำแหน่งโดยใช้วิธีการนี​​้โดยเฉพาะ เขาเป็นเศรษฐีและมีการซื้อขายตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ แต่เขาเริ่มอาชีพของเขาที่มีบัญชีขนาดเล็ก เขาทำให้คนนับล้านจากตลาดโดยใช้วิธีการของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา (เขาเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของเดนนิสริชาร์ด) เขาไม่ได้พูดถึงใครเป็นผู้สร้างระบบ ระบบที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับการซื้อขายตำแหน่ง ผมพัฒนารูปแบบบางอย่างที่ทำงานสำหรับการซื้อขายฟิวเจอร์สวันดัชนีหุ้น รูปแบบของระบบซื้อขายในนี้เป็นที่รู้จักกันในกำมือของคนในชุมชนการค้าชิคาโก ผมได้รับการบอกเล่าของบุคคลหนึ่งที่มีค่าใช้จ่าย $ 1000 สำหรับการเรียนการสอนโดยใช้หนึ่งในรูปแบบต่างๆ วิธีการซื้อขายชั้น - เรื่องราวจากสนามรบการซื้อขาย ฉันเป็นผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยฟิวเจอร์สในชิคาโก ผมเคยทำงานในอุตสาหกรรมมานานหลายปีเป็นพนักงานแลกเปลี่ยนเสมียนแผนกการสั่งซื้อชุดที่ 3 โบรกเกอร์และในที่สุดก็เป็นผู้ประกอบการชั้นอิสระ CBOT (ที่ส่วน MidAm) ผมได้เรียนรู้มากจากผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ MidAm แต่ศักยภาพการทำกำไรของการซื้อขายพื้นถูก จำกัด เนื่องจากการขาดแคลนของการสั่งซื้อนอกที่แลกเปลี่ยนว่า ดังนั้นผมจึงเอาทักษะที่ฉันได้หยิบขึ้นมาจากพื้นและนำพวกเขาไปซื้อขายนอกชั้น ผมรู้ว่าผมมีการพัฒนาระบบของตัวเองสำหรับการซื้อขายวันเป็นวิธีที่นิยมรอบแล้วทั้งที่ไม่ได้ทำงานผลิตกำไรน้อยหรือมีเปอร์เซ็นต์ชนะต่ำ ผมรู้ว่าแนวโน้มเก่าและวิธีการดังต่อไปนี้ฝ่าวงล้อมไม่เหมาะสม ผู้ค้าบางคนในการสัมภาษณ์หรือบทความจะบอกว่าสิ่งที่ต้องการระบบของเราจะผลิตเพียง 40% เปอร์เซ็นต์ชนะ แต่ชนะการซื้อขายมากกว่าทำขึ้นสำหรับผู้แพ้ ให้ฉันชนิดของการค้าที่ไร้สาระ ผมและคนปกติส่วนใหญ่ไม่ต้องการที่จะสูญเสียทนร้อยละ 60% (A โยนเหรียญเป็น 50%) (บางส่วนของระบบหรือหลักสูตรการซื้อขายยังคงถูกขายวันนี้อยู่บนพื้นฐานของหลักการที่ล้าสมัยเหล่านี้.) ฉันกลายเป็นชุดที่ 3 โบรกเกอร์ในท้องถิ่น FCM แผนของฉันคือการให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับการซื้อขายล่วงหน้าขณะที่การซื้อขายบัญชีของตัวเอง เจ้าของ บริษัท ที่มีความผิดปกติขี้เหนียวเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย เพื่อลดค่าใช้จ่ายโบรกเกอร์มีการแบ่งปันขั้วอ้างอยู่ในกลุ่ม 2-3 ลดค่าใช้จ่ายของ บริษัท นี้โดยเฉพาะในรูปแบบอื่น ๆ รวมทั้งคุณภาพของการบริการชั้นซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาที่สำคัญในภายหลัง แต่ในขณะเดียวกันผมเรียนแผนภูมิและระบบการทำข้อสังเกตและการซื้อขาย ผมค้นหาวิธีการที่จะใช้เทคนิคการถลกหนังผู้ประกอบการชั้นในการซื้อขายนอกพื้น ปีแรกก็เป็นเรื่องยากทางการเงิน แต่ฉันทำให้ประสบความสำเร็จในปีที่สองซึ่งนำไปสู่​​ผลกำไรเดือนแรกของการซื้อขายวันที่ฉันได้โพสต์เลยทีเดียว จากนั้นเดือนที่สองเป็นผลกำไร และอื่น ๆ ฉันไปจากการซื้อขาย NYFE กับ SP (ในเวลานั้น SP ยังคงเป็น $ 500 ต่อจุดดัชนี) อัตราส่วนชนะการสูญเสียของวิธีนี้อยู่ที่ประมาณ 9 ถึง 1 หนึ่งสัปดาห์ที่ผมทำสิบเอ็ดชนะการซื้อขายในแถว ธุรกิจของลูกค้ายังเลือกขึ้นสำหรับตัวเองและทุกคนในสำนักงาน ตลาดข้าวปี 1996 ได้รับการปิดและจำนวนมากของค่าคอมมิชชั่นและบัญชีใหม่ที่กำลังจะมาใน. เรามีการซื้อขายกับลูกค้าตลอดทั้งสัปดาห์และว่าที่ทุกสุดสัปดาห์ บางส่วนของเราบินไปลาสเวกัแคริบเบียนหรือเม็กซิโกสำหรับการเดินทางสามวัน แต่พยายามที่จะกลับมาอย่างน้อยทุกวันอังคาร - มีเงินเป็นจำนวนมากที่จะทำ ดังนั้นผมจึงเป็นวันซื้อขาย SP และชนะและบัญชีของฉันเติบโตแม้จะมีการถอนเงินสด ฉันยังเก็บรวบรวมขนาดใหญ่และขนาดใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบ ผมเพิ่มขนาดการซื้อขายของฉันและแม้กระทั่งการใช้วิธีการของฉันไปที่ฟิวเจอร์สวันกาแฟค้าซึ่งเป็นตลาดกลัวในเวลา ในช่วงฤดู​​ร้อนที่ฉันได้เดินทางกลับไปยังนครนิวยอร์กไปเยี่ยมเพื่อนและจะมีชีวิตอยู่มันได้ในแมนฮัตตันของหลักสูตร ฉันสามารถจ่ายได้ในขณะนี้ ผมกลับไปที่ชิคาโก hyped เล็ก ๆ น้อย ๆ คิดว่าการย้ายไปแมนฮัตตันและการค้าเต็มเวลาสำหรับการใช้ชีวิต ฉันตัดสินใจที่จะค้าบัญชีของฉันมากยิ่งขึ้นอุกอาจเพิ่มผลกำไรของฉันและลดลงเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เป็นลูกค้าได้กลายเป็นที่ใช้เวลานาน แล้วฉันจะมีอิสระที่จะอาศัยอยู่ที่อื่น ฉันตีตลาดอย่างหนักเช้าวันจันทร์ ผมได้ตอกสำหรับ $ 450 อย่างรวดเร็วการสูญเสียที่อยู่ใกล้เปิด แต่ผมประกันตัวออกมาและทำให้ $ 600 ต่อมาในวันที่ ผมก็มั่นใจมากขึ้นแม้จะมีการเปิดเป็นวันที่สูญเสียออกเป็นผู้ชนะ ต่อมาอีกสองวันเป็นผู้ชนะทั้งหมด ผมอยู่ข้างหน้า 2,100 $ โดยปิดวันพุธ พฤหัสบดีเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน ฉันไม่ได้ตระหนักถึงมันในเวลานั้น แต่เหตุการณ์วันพฤหัสบดีที่ถูกคาดเดาจากภัยบางอย่างที่ได้เกิดขึ้นกับลูกค้าหลาย IB ของ บริษัท ฤดูใบไม้ผลิที่ข้าวโพด, ข้าวสาลีและตลาดถั่วเหลืองได้รับทุกคนที่คึกคักที่สุดเคยเห็น (ตั้งแต่ 88 ตลาดอย่างน้อย) แต่การดำเนินการชั้นที่ใช้โดย บริษัท ของเราได้รับการทำผลงานที่น่ากลัวของการจัดการน้ำท่วมของคำสั่งที่เราส่งใน . ที่ CBOT และ CME ได้เป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นเจ้าของ บริษัท ของเราได้รับการหมกมุ่นอยู่กับการประหยัดเงินทางเป็นไปได้ใด ๆ ที่พวกเขามักจะได้รับการว่าจ้างต่ำสุดที่พวกเขาสามารถหาซึ่งมักจะเป็นที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาสามารถหา คำสั่งซื้อที่ควรได้รับการเติมเต็มได้รับกลับมาไม่สามารถ; คำสั่งที่เราคิดว่าถูกไม่ถูกรายงานว่าเป็นที่เต็มไปด้วยในวันรุ่งขึ้น หยุดถูกพัดผ่านหลายร้อยดอลลาร์ ลูกค้าบัตรเดบิตไป; บางคดีขู่; หนึ่ง IB ซื้อขายผ่านทางเราออกไปจากธุรกิจ ฉันคิดว่าฉันจะหลีกเลี่ยงการกระทำที่โง่เขลาโดยการเข้าพักกับ SP ซึ่งไม่ได้มีปัญหาที่สำคัญถึงแล้ว ดีบริการถึงปัญหาที่เกิดขึ้น SP เช่นเดียว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผมวางวงเงินเพื่อขาย ฉันยกเลิกการสั่งซื้อหลังจากนั้นไม่นาน ฉันหยุดดูดัชนีสำหรับประเดี๋ยว - ลูกค้าข้าวถูกทำให้ฉันไม่ว่าง การดำเนินการตลาดชี้ให้เห็นว่าการสั่งซื้อ SP ควรจะทำอะไร - ให้มันก็ถูกยกเลิกในเวลาโดยการดำเนินการชั้นของเรา มันไม่ได้ คำสั่งขายก็สายเกินไปที่จะยกเลิก นั่นคือดีพอ แต่เนื่องจากขาดคุณสมบัติและความโง่เขลาทั้งในพื้นและการดำเนินงานสำนักงานที่ขายไม่ได้รายงานให้ฉันเป็นเวลาเกือบสองชั่วโมง เพื่อให้เรื่องยาวสั้นพฤหัสบดีคือความหายนะ ผมสั้น SP โดยไม่รู้ตัวและตลาดได้ชุมนุมเพื่อจุดสูงสุดใหม่ ความผิดพลาดต่อไปคือเหมือง ผู้ค้าที่มีประสบการณ์รู้ว่าสิ่งที่ผมหมายถึง; วันหนึ่งคุณจะสูญเสียมุมมองและการค้าทางด้านอารมณ์มากกว่าเหตุผล ผมก็โกรธมากกว่าข้อผิดพลาดการดำเนินงานและแทนการออกทันทีและกอบกู้ส่วนที่เหลือในบัญชีของฉันที่ฉันพยายามที่จะค้าออกจากมัน ผมเฉลี่ยขึ้น - ขายสัญญาเพิ่มเติม สิ่งที่ตลกคือระบบของฉันเรียกว่าสำหรับการเป็นเวลานานตลาด - แต่ทั้งหมดตรรกะและเหตุผลออกไปจากหน้าต่างที่ตลาด d​​ay. The ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ใกล้ชิดบัญชีของฉันถูกพัดออก แปดเดือนของการซื้อขายที่ชนะทำลายโดยในบ่ายวันหนึ่งของความบ้า ฉันมีความยาวตั้งแต่เหลือว่า บริษัท และธุรกิจลูกค้ารายย่อย ตอนนี้ฉันมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายตลาดและวิธีการที่สมบูรณ์แบบของฉัน สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงในตลาดฟิวเจอร์ส ขนาดของสัญญา SP ที่ได้รับการตัดในช่วงครึ่งปีและ CME ในที่สุดก็เปิดตัวมินิ SP, เวลานาน ซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์และรายการสั่งซื้ออินเทอร์เน็ตได้ทำให้การซื้อขายวันแม่นยำไปได้มากขึ้น - มากดีกว่าในวันเก่าของการพูดโทรศัพท์ในการสั่งซื้อ คำพูดแบบ Real-time มีจำหน่ายแล้วผ่านทางอินเทอร์เน็ตพร้อมกับกราฟิกแผนภูมิ ฉันกลับมาในสนามรบซื้อขายวัน เราได้ถลุงวิธีที่ผมใช้กลับมาแล้วและการทำงานที่ดียิ่งขึ้นกว่า แต่ก่อน

No comments:

Post a Comment