Saturday 17 June 2017

แผนพัฒนา แม่แบบ ส่วนบุคคล ที่เพิ่มประสิทธิภาพ


แผนพัฒนาส่วนบุคคลบทนำ ฉันได้รับการให้คำปรึกษา; บางคนเรียกผมว่าโค้ชชีวิตมานานกว่าสองทศวรรษ ที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่มีประสิทธิภาพที่คุณจำเป็นต้องมีคุณลักษณะที่สำคัญดังต่อไปนี้: ความปรารถนาที่จะช่วยให้ผู้คน ผู้ฟังที่ดี. ทักษะความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม แรงผลักดันที่ดี ภูมิปัญญา ความสามารถในการพึ่งพา ทักษะการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม ที่มีจำหน่ายสำหรับลูกค้าของคุณ 7 วันต่อสัปดาห์ มันไม่ได้เป็น 9-5 ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์งาน ปัญหาที่พบมากที่สุดคือการขาดการมีวินัยในตนเอง, การจัดการความสัมพันธ์พัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์การเจริญเติบโต ปัญหาของลูกค้าไม่ได้สิ้นสุดที่ 05:00 ในวันศุกร์และวันหยุดสุดสัปดาห์จะใช้เวลาปิด สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันเดินพูดคุย ความสำเร็จของฉันได้ทำให้ฉันประสบความสำเร็จ จะประสบความสำเร็จมากขึ้นผมมีคนที่จะรับฟังและปฏิบัติตาม ความน่าเชื่อถือของฉันฉันจะได้รับความเคารพเป็นที่ปรึกษาทั้งในธุรกิจและระดับบุคคล ใช่มีหลายพันของโค้ชชีวิต อุตสาหกรรมที่อิ่มตัวจริงกับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่มีใบรับรองและองศาวิทยาลัย บุคคลเหล่านี้มีประสบการณ์ในโลกแห่งความจริงน้อยมากในหลายพื้นที่จึงน้อยมากในทางของความน่าเชื่อถือ ผมเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีความน่าเชื่อถือ - ในคำอื่น ๆ ที่ฉันได้เดินพูดคุยและมีหลักฐานที่จะแสดงมัน ด้วยความรู้นี้ผมจะทำงานอย่างหนักที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ แผนพัฒนากลยุทธ์แม่แบบส่วนบุคคล โค้ชที่ประสบความสำเร็จทุกคนจะใช้ประโยชน์จากการจัดเรียงบางส่วนของแผนแม่แบบการพัฒนาส่วนบุคคล (เช่นแผนชีวิตที่คล้ายกับแผนธุรกิจ) สำหรับแต่ละลูกค้าของพวกเขา โปรแกรมการให้คำปรึกษาของฉันคือการแบ่งออกเป็นสามขั้นตอนคือ ขั้นตอนที่หนึ่ง: การประเมิน แบบสอบถามที่ครอบคลุมถูกนำมาใช้สำหรับการประเมินบุคคลและแบบสอบถามเป็นผู้นำถ้ามีการกำหนดระดับของการพัฒนา การประเมินผลจะช่วยให้ผมที่จะเข้าใจจุดแข็งของลูกค้าของจุดอ่อนเป้าหมายแรงบันดาลใจอาชีพที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ทักษะความเป็นผู้นำสถานการณ์ทางการเงินสภาพแวดล้อมของคุณงานอดิเรกโรคและอื่น ๆ เพื่อให้เข้าใจลูกค้าของฉันฉันต้อง figuratively พูดเดินใน รองเท้าลูกค้าของฉัน 'ท้าทายจุดอ่อนของพวกเขาและ excel จุดแข็งของพวก จากนั้นผมก็จะให้พวกเขามีบทสรุปเบื้องต้นซึ่งสรุป / จัดลำดับความท้าทายของพวกเขาและอธิบายถึงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บรรลุผล หัวใจเพื่อหัวใจการอภิปรายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังบนกระดานสำหรับการเดินทาง ระยะเวลาของโปรแกรมที่อาจใช้เวลานานกว่าไม่กี่เดือน หลังจากทั้งหมดมันไม่ง่ายที่จะกำจัดมูลค่าทศวรรษของนิสัยที่ไม่ดี - ไม่ได้คาดหวังปาฏิหาริย์ในชั่วข้ามคืน แต่ลูกค้าจะเห็นการปรับปรุงใน 30 วันแรก ขั้นตอนที่สอง: แผนพัฒนาแม่แบบส่วนบุคคล (พีดีพี) เมื่อประเมินเสร็จสมบูรณ์และฉันมีความเข้าใจอย่างละเอียดของปัญหาของพวกเขาจากนั้นผมก็จะมีการพัฒนาการพัฒนาส่วนบุคคลแผนแม่แบบ (กลยุทธ์แผนงานและชีวิต) แม่แบบรวมถึง: เป้าหมายเริ่มต้นจากขั้นตอนการประเมินและเป้าหมายใหม่ ๆ ถ้ามี สรุปของชีวิตของพวกเขาก่อนที่จะเริ่มต้นการให้คำปรึกษาอยู่บนพื้นฐานของความมีระเบียบวินัยของฉันแบบครบกําหนด วัตถุประสงค์ของการครบกำหนด Model คือการได้อย่างมีประสิทธิภาพระบุพื้นที่ที่สำคัญของโอกาสในการปรับปรุงของแต่ละบุคคล เมื่อระดับปัจจุบันจะมีการประเมินการ PDP สามารถดำเนินการในการพัฒนาพื้นที่ที่สำคัญเหล่านั้นช่วยให้บุคคลที่จะจบการศึกษาในระดับต่อไปในวันที่ครบกําหนดรุ่น กลยุทธ์และแผนงานในการแก้ไขจุดอ่อนของพวกเขา แผนงานรวมถึงความคืบหน้าและการป้องกันเพื่อความสำเร็จ ประจำวันและกิจวัตรประจำวันในช่วงสุดสัปดาห์ใหม่ที่จะสร้างโครงสร้างของพวกเขาในชีวิต ขั้นตอนที่สาม: การให้คำปรึกษา ขั้นตอนที่สามคือการที่กำลังการให้คำปรึกษาซึ่งรวมถึงการตรวจสอบและการบริหารงาน ผมมีส่วนร่วมกับอีเมลและโทรศัพท์มือถือในชีวิตประจำวัน (ให้มากที่สุดเท่าที่จำเป็น) ผมเป็นแรงผลักดันที่ดีเยี่ยมเมื่อความท้าทายที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนความสนใจ ฉันยังตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าผ่านทางพีดีพี ผมขยันในการถือครองทุกคนเป้าหมายของพวกเขาวันสร้างความมั่นใจความมั่นคงและความสำเร็จของความคืบหน้า ทั้งหมดของลูกค้าของฉันสามารถเห็นความแตกต่างในทิศทางของชีวิตของพวกเขาและในที่สุดก็มีความเชื่อมั่นและหวังว่าพวกเขาจะสามารถที่จะบรรลุเป้าหมายใด ๆ เมื่อพวกเขาได้รับสามารถที่จะนำโครงสร้างในชีวิตของพวกเขาผ่านการแนะนำของฉัน แผนพัฒนาแม่แบบส่วนบุคคล เคอร์นแฮร์ริสมีสไตล์ส่วนบุคคลและความหลงใหลที่มีสิทธิพิเศษ นายเคอร์นมีประสบการณ์กว่ายี่สิบห้าปีในฐานะโค้ชชีวิตความเป็นผู้นำและองค์กรที่ปรึกษาของผลการดำเนินงานที่ปรึกษาด้านการจัดการไอทีลำโพงและผู้เขียนหนังสือกว่า 40 เขาใช้เทมเพลทแผนพัฒนาส่วนบุคคลซึ่งเขาหมายถึงโปรแกรมการเจริญเติบโตส่วนตัวและ Professional เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของนายเคอร์น: disciplinementor สำหรับการฝึกของแต่ละบุคคลและการเยี่ยมชม: disciplinetheorganization สำหรับการฝึกการปฏิบัติงานขององค์กรและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาส่วนบุคคลของเขาแผนแม่แบบ รับรอง "ขอบคุณที่ช่วยฉันจะกลายเป็นคนที่ดีขึ้นมากขึ้นรอบรู้เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับลูกสาวของฉันเป็นพนักงานที่ดีกว่า " "นับตั้งแต่วันที่ฉันเลือกที่จะได้รับการฝึกส่วนบุคคลจากแฮร์ริสผมเริ่มที่จะทำให้ความคืบหน้าเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง "

No comments:

Post a Comment