Thursday 20 July 2017

การซื้อขาย forex nomad


โรงงาน ปฏิทิน Forex ( วิธีการใช้งาน ) ทุกวัน ก่อนที่จะ เริ่มต้นการซื้อขาย ฉันมักจะ ตรวจสอบว่า บาง ข่าวที่สำคัญ กำลังจะมาถึง ในปฏิทิน เครื่องมือที่ชื่นชอบ ของฉันคือ ปฏิทิน จาก โรงงาน อัตราแลกเปลี่ยน ผมจะอธิบาย วิธีการใช้ มันได้อย่างรวดเร็ว เมื่อ ผม ในหน้า ปฏิทิน หลักของพวกเขา , ฉันคลิกที่ วันที่ปัจจุบัน อยู่ด้านบนซ้าย แล้วคุณจะเห็น ข่าว เหตุการณ์ ปัจจุบัน หลัก มา ข่าว ถัดไป จะมีการเน้น ด้วย ลูกศร สีฟ้า เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปทางซ้าย ของ ส่วนตัวผม เพียง แต่ คำนึงถึง ข่าว สีแดง หมายความว่า ภายใต้ชื่อ ผลกระทบ เรามี สีแดง เป็นไฮไลท์ นอกจากนี้ยัง เป็นไปได้ ที่จะมี รายละเอียดบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับ ข่าว ถ้าคุณคลิก คอลัมน์ถัดไป Btw เมื่อข่าว เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ที่จะได้รับ การปล่อยตัวออกมา คอลัมน์ ที่เกิดขึ้นจริง จะ แสดง ปุ่ม รีเฟรช เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้คุณสามารถ คลิก ที่แทนการ โหลด หน้าทั้งหมด

No comments:

Post a Comment